Tư vấn & Cung cấp thiết bị chăm sóc sức khỏe

Tâm Chính Sport - Nhà cung cấp thiết bị thể dục chăm sóc sức khỏe hàng đầu Việt Nam

Dụng cụ tập Gym tại nhà

BỘ DỤNG CỤ TẬP TẠ TẠI NHÀ GIÁ RẺ

Không phải ai cũng có thời gian để đến phòng tập tập luyện thể hình. Tuy nhiên, nhiều người vẫn có nhu cầu tập thể hình tại nhà để tiết kiệm thời gian vì công việc bận rộn không đến phòng tập được.
Vậy tập thể hình tại nhà cần những dụng cụ nào, nên mua dụng cụ tập tạ nào để tập thể hình tại nhà cho phù hợp.

Bộ dụng cụ tập tạ tại nhà giá rẻ

Thể Thao Tâm Chính xin giới thiệu bộ dụng cụ tập tạ tại nhà giá rẻ nhưng hiệu quả là rất lớn:
1. Ghế tập tạ đa năng Xuki
Ghế được sản xuất tại Việt Nam, với đủ chức năng tập luyện như tập cơ tay, cơ chân, đẩy ngực, tập cơ vai.
Ghế có thể điều chỉnh để tập luyện đẩy tạ dốc trên, dốc dưới hay đẩy tạ bằng. Giá để tạ có thể điều chỉnh lên xuống cho phù hợp với độ dốc của ghế rất tiện lợi cho việc tập luyện.
Ghế tạ đa năng Xuki được thiết kế chắc chắn với khung thép hộp không gỉ 50 x 50 mm, độ dày thép 1,5mm. Mặt ghế được làm bằng đệm mút dày, độ rộng 25cm phù hợp không gây khó chịu cho vai khi thực hiện các bài tập đẩy tạ.
Giá của ghế tạ đa năng Xuki đang được bán tại Thể Thao Tâm Chính là 1.550.000 VNĐ tặng kèm đôi găng tập tạ da khi mua hàng.
2. Ghế vớt tạ Xuki.
Ghế vớt tạ Xuki giúp thực hiện các bài tập với tạ tay, tập vớt tạ sau đầu tập luyện cơ tay, cơ ngực hiệu quả.
Ghế được làm bằng khung thép tròn D34 mm, độ dày thép 1,5mm, độ dài ghế là 0,9m phù hợp với khẩu độ lưng của mọi người. Đệm ghế làm bằng mút dày êm ái, độ rộng mặt ghế là 30 cm phù hợp để tập luyện các bài tập vớt tạ.
Giá của một chiếc ghế vớt tạ Xuki tại Thể Thao Tâm Chính là 450.000 VNĐ.
3. Đòn tạ tay, tạ gang, đòn tạ dài.
Để tập thể hình tại nhà thì tạ và đòn tạ là không thể thiếu.
Tạ gang với các khối lượng 1, 2, 3, 5, 7, 10 kg có giá là 20k/1kg. Bạn có thể mua với số lượng phù hợp để thay thế trong việc tập đẩy tạ, tập tạ tay và tăng giảm khối lượng tạ trong quá trình tập.
Đòn tạ tay 35 cm giá bán 130k/1 chiếc có ren xoắn dễ dàng cho việc tăng giảm khối lượng tạ. Tập vớt tạ với ghế vớt tạ Xuki thì bạn nên mua thêm một đòn tạ dài 1,2 m có giá 260k để thực hiện các bài vớt tạ được tốt hơn.
Đối với ghế tập tạ đa năng thì nên dùng đòn tạ 1,5m là phù hợp nhất. Như thế thì khẩu độ tay cầm của bạn sẽ phù hợp và thoải mái trong các bài đẩy tạ. Giá của đòn tạ 1,5m cũng chỉ là 290k.
Thể Thao Tâm Chính là địa chỉ chuyên bán các loại dụng cụ tập tạ, tập thể hình tại nhà với giá rẻ nhất. Để tham khảo thêm nhiều dụng cụ tập thể hình tại nhà hãy truy cập website: sportsgood.vn hoặc liên hệ 094 535 6886 - 01295 288 899 để có giá tốt.